Tự học IELTS cho người bắt đầu

IELTS "Xóa mù" là khóa học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn đang cần thi IELTS trong thời gian ngắn nhưng thiếu căn bản về tiếng anh.

“Tự học IELTS cho người bắt đầu” là khóa học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn đang cần thi IELTS trong thời gian ngắn nhưng thiếu căn bản về tiếng anh.

Khóa học nằm trong gói Premium IELTS 4 kỹ năng trên IELTS Planet.

Khóa học này đã được bổ sung Lộ trình chi tiết hướng dẫn học theo từng ngày

1. Trình độ đầu vào:

Các bạn có trình độ tương đương 2 – 4.5 IELTS hoặc đạt trình độ sơ cấp Tiếng Anh nhưng chưa có khái niệm về IELTS – và đang muốn thi IELTS trong thời gian từ 3-6 tháng tới.

2. Mục tiêu khóa học:

Bạn mới biết đến IELTS?
Bạn đang mất căn bản tiếng Anh?
Bạn đang cần IELTS gấp để đi du học hoặc xin việc?

Vậy đây chính là khóa học dành cho bạn.

3. Giới thiệu Giảng viên

Nếu các bạn đã được học anh Ngọc Bách với phương pháp Writing 8.0 “đơn giản”, GV Quang Thắng cùng những tuyệt chiêu làm đề Reading vi diệu.

Thì trong Series khóa học “Tự học IELTS cho người bắt đầu” sắp tới – chúng mình xin giới thiệu một gương mặt IELTS 8.0 rất mới mà không mới – Sơn Tùng.
Sơn Tùng là một giảng viên trẻ trên IELTS Planet. Từng giảng dạy tại Học viên anh ngữ Equest, Britishcouncil, phong cách sư phạm tận tâm, cùng sự kiên trì trong việc giảng dạy, luôn tận tình giải đáp thắc học viên qua từng khóa học – đã thuyết phục được hơn 4000 học viên theo dõi và học khóa “Tự luyện IELTS Listening” trên IELTS Planet.
Với khóa học “Tự học IELTS cho người bắt đầu” lần này, Sơn Tùng đã đặt tâm huyết của mình trong việc biên soạn khóa học để giúp các bạn có nền tảng cơ bản trên chặng đường chinh phục IELTS.


Mọi thắc mắc về khóa IELTS “Tự học IELTS cho người bắt đầu”, cũng như hỏi đáp về IELTS, các bạn có thể trực tiếp đặt câu hỏi trong:
https://www.facebook.com/groups/lop.tuluyenlistening.ieltsplanet/

+174 enrolled
Not Enrolled

Course Includes

  • 40 Lessons
Học IELTS Online