03:25

Như bạn đã biết, ngữ pháp quan trọng như nền móng một ngôi nhà. Nếu bạn muốn xây dựng một ngôi nhà vững chắc thì trước tiên, nền tảng cũng phải vững chắc. Song, không nhiều người học IELTS chú trọng bồi đắp nền tảng thật tốt nên càng học cao những kĩ năng càng lỏng lẻo.

Do đó, khóa học Ivy Grammar ra đời. Với những bài ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao, giúp bạn củng cố và nắm chắc Ngữ pháp – đặc biệt để “ăn điểm” trong bài thi Writing cũng như Speaking.

1. Khóa học dành cho:

– Những bạn “mù tịt” và chưa hề có nền tảng kiến thức căn bản: người mới bắt đầu; các bạn dân chuyên khối Tự nhiên…

– Những bạn còn “mơ hồ” về trình độ Ngữ pháp của mình. Ví dụ như, khi làm Writing, Speaking, bạn thường lo sợ liệu mình viết đã chuẩn ngữ pháp hay chưa, hoặc không nhớ công thức mà bạn muốn dùng…

– Những bạn muốn nâng band điểm IELTS trong thời gian gấp rút: Nhiều bạn thường mắc các lỗi sai ngữ pháp, dẫn đến bị trừ điểm trong bài Writing và Speaking rất đáng tiếc, do vậy, so với các kĩ năng khác cần nhiều thời gian để học, thì cày ngữ pháp để nắm chắc điểm ngữ pháp ở mức 7 – 8.0 là bạn đã “vớt” band điểm của mình lên khá nhiều rồi.

2. Nội dung khóa học:

– Hệ thống ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức chi tiết và cách áp dụng linh hoạt trong bài Writing và Speaking.

– Kèm theo bài tập về nhà sau mỗi buổi học, do giảng viên của IELTS Planet biên soạn, giúp các bạn hiểu rõ và có thể sử dụng các cấu trúc ngữ pháp nhuần nhuyễn.

3. Yêu cầu đối với học viên:

– Các bạn có thể nghe bài giảng và tải tài liệu về học.

– Cuối mỗi bài học có các bài tập, yêu cầu các bạn hoàn thành đầy đủ bài tập trước khi kiểm tra đáp án. Nếu không hiểu, các bạn có thể vào mục Discuss tại cuối bài để trao đổi trực tiếp với giảng viên.

4. Kết quả sau khóa học:

– Nếu bạn chăm chỉ học theo lộ trình của khóa học, bạn sẽ hoàn toàn tự tin xử lý câu cú trong Writing và Speaking đúng ngữ pháp, rõ ràng, mạch lạc hơn.

– Điểm ngữ pháp trong bài Writing và Speaking có thể đạt đến 7.0 – 8.0.

Ivy Grammar độc quyền tại IELTS Planet – Học IELTS Online

+149 enrolled
Not Enrolled

Course Includes

  • 22 Lessons
Học IELTS Online
Hide picture